Kamis, 01 Mei 2014

cara menarik berat badan untuk golongan darah a

cara menarik berat badan untuk golongan darah a Làm thế nào để giảm cân dựa trên nhóm máu là một trong những cách để có được trọng lượng cơ thể lý tưởng trên một chế độ ăn uống . Giảm cân bằng cách nhóm máu chế độ ăn uống được cho là cung cấp kết quả tối đa.

Trên thực tế nhóm máu chế độ ăn uống đã được tranh cãi , nhiều người đồng ý hoặc ngược lại. Bởi vì cơ thể con người là rất phức tạp và rất nhiều yếu tố gây tăng cân có thể đi lên hoặc xuống. Nhưng nếu bạn đang hấp dẫn bởi chế độ ăn uống nhóm máu , sau đó lắng nghe xem xét hoàn toàn đầy đủ dưới đây .

Tại sao nhóm máu chế độ ăn uống được cho là giúp giảm cân?

Như một cuốn sách viết Peter J. D'Adamo , ND , mang tên " Ăn phải cho loại của bạn: Chế độ ăn uống Giải pháp để Ở từng cá nhân khỏe mạnh , sống lâu hơn và đạt được lý tưởng Trọng lượng của bạn " mà các loại thực phẩm nhất định có thể có một menu cũng trong nhóm và có thể được khá có ảnh hưởng không tốt ở bất kỳ nhóm máu khác . Điều này xảy ra vì máu ảnh hưởng lớn đến hệ tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Khi biết được những loại thực phẩm phải dựa trên nhóm máu chương trình chế độ ăn uống để bạn có thể trở nên thành công hơn .

Dưới đây là một vài hướng dẫn dựa trên nhóm máu chế độ ăn uống như trích dẫn từ vemale.com .

Làm thế nào để giảm cân Nhóm máu A
Menu thức ăn có thể được tiêu thụ nhóm máu A là protein thực vật , chẳng hạn như đậu nành , ngũ cốc nguyên hạt và các loại rau hữu cơ tiêu thụ Perbanyak . Chọn một môn thể thao nhẹ như một cách lành mạnh cũng có thể khởi động hệ thống trao đổi chất của cơ thể.

Làm thế nào để Lose Loại Trọng lượng máu B
Đối với loại nhóm máu B , phù hợp với thực đơn thức ăn là sữa ít chất béo , và thịt, nó là tốt hơn để tránh lúa mì , mạch nha , ngô và đậu lăng . Đối với vận động viên , nhóm máu B nên chạy khá thể thao và không thừa cân.

Làm thế nào để giảm cân Nhóm máu O
Nhóm máu O có thể tiêu thụ thực đơn thức ăn như thịt nạc , thịt gia cầm và cá. Và nên hạn chế tiêu thụ của hạt mè , bánh mì , các loại hạt và phù hợp với tập luyện nặng, chẳng hạn như nâng tạ.

Làm thế nào để giảm cân Nhóm máu AB
Cuối cùng cho nhóm máu AB nên tránh gà thực phẩm đơn , thịt lợn thịt bò, và nghiêng nhiều hơn để đơn hải sản, biết , và sữa cho nhóm máu AB thường có đường tiêu hóa nhạy cảm. Trong khi thể thao phù hợp là một bài tập nhẹ nhàng, như yoga và thiền định .

Đó là không phải tất cả các chương trình chế độ ăn uống có thể phù hợp với tất cả mọi người trong , một số thành công một số không . Cần lưu ý là nếu thực đơn thức ăn trong cơ thể lớn hơn của hoạt động chúng tôi làm, cơ thể cố định lợi thế năng lượng. Điều này dẫn đến trọng lượng cơ thể vẫn không thay đổi hoặc thậm chí có thể đi xe . Vui chơi!

Tidak ada komentar:

Posting Komentar