Rabu, 19 Maret 2014

manfaat pare bagi ibu hamil

manfaat pare bagi ibu hamil Cắt giảm những lợi ích không chỉ giới hạn ở những trái cây, nhưng lá của mướp đắng cũng có thể cung cấp lợi ích sức khỏe với đầy đủ. Cắt giảm hoặc là trong tiếng Latin gọi là mướp đắng L là một trong những trái cây có vị đắng . Mặc dù nó có vị đắng , nhưng không ít người làm cho mướp đắng là một trong các loại rau vào chế độ ăn uống hàng ngày . Với điều trị thích hợp , cắt giảm các loại rau có thể cung cấp một hương vị thơm ngon và mouthwatering.

Cắt giảm dài có hình dạng như cà tím , xanh lá cây và đưa vào nhà máy tuyên truyền trong thân cây của các loại cây khác . Các nhà máy kéo dài hoặc cuộn lên sau các nhà máy gần đó được sử dụng như phao neo . Như vậy, trong việc trồng cây mướp đắng , người nông dân thường cung cấp hỗ trợ phương tiện truyền thông có thể tre, gỗ hoặc các phương tiện khác có thể được sử dụng để tuyên truyền các nhà máy cắt giảm .

 Cắt giảm các nhà máy có thể được trồng xung quanh nhà, hoặc trong sân hoặc trồng trong các lĩnh vực . Vì vậy, những lợi ích cho sức khỏe và hiệu quả của mướp đắng là gì? Đây là một số tài sản như là trích dẫn từ kesehatan.kompasiana.com .

    Để tăng sự thèm ăn
    Có thể chữa bệnh vàng da .
    Để tạo thuận lợi cho tiêu hóa
    Có thể được sử dụng như một loại thuốc sốt rét
    Có thể làm giảm lượng đường trong máu
    Chậm lại virus HIV- AIDS
    Để duy trì vẻ đẹp của làn da
    Có thể chống lại tế bào ung thư

Hiệu quả của mướp đắng lá đối với sức khỏe

    Có thể chữa tiêu chảy ở trẻ sơ sinh
    Có thể làm sạch máu cho những phụ nữ chỉ sinh
    Có thể làm giảm nhiệt
    Có thể phát hành giun kim
    Có thể chữa ho

Mặc dù có nhiều lợi ích của mướp đắng cho sức khỏe , nhưng bạn không nên tiêu thụ quá mức, đặc biệt là cho các bà mẹ đang mendangung . Vì một nghiên cứu ở chuột mang thai đề cập đến rằng chính quyền quá mức của quả mướp đắng có thể dẫn đến sẩy thai.

Đối với nam giới, tiêu thụ mướp đắng quá mức cũng có thể thấp hơn số lượng tinh trùng , và do đó có thể được sử dụng như một pare của kế hoạch gia đình tự nhiên. Cho dinh dưỡng hàng ngày, bạn có thể nhận được những lợi ích của thanh long bằng cách ăn đều đặn mỗi ngày . Chúc may mắn !

Tidak ada komentar:

Posting Komentar