Rabu, 26 Maret 2014

cara memakai jilbab april jasmine

cara memakai jilbab april jasmine Nigbati mo je omode kan , mo ni omobirin ti o gan gbadun wọnyi igba . Mo ni ọpọlọpọ awọn ọrẹ ati awọn ti nṣiṣe lọwọ ni ile-iwe . Mi papo ni o wa oyimbo itelorun ati ki a kò lelẹ . Bi awọn ọmọ obirin ni apapọ , mo bere si san akiyesi . Mo wa pupọ lọpọlọpọ ti gun dudu irun ati silky dan . Ti o ba ti afẹfẹ fategun , Mo lero gidigidi lẹwa , nitori irun kan jẹ ade kan ti obirin .

Nigbati kan si ile-eko , Mo wo deede , o kan bi awọn ọmọde miiran . Ile ẹkọ kan pẹlu orokun - ipari penpe, kukuru - sleeved seeti . Ti mo ba rin pẹlu ebi , mo wọ kuru apo seeti , sokoto ati awọn miiran àjọsọpọ aso . Egba ko rekoja mi okan lati wọ hijab . O dabi enipe kan ti o ba ti ni aanu mi lẹwa irun yẹ ki o wa bo pẹlu asọ kan gan ni wiwọ .

Biotilejepe Mo n ko boo , Mo ti tẹle awọn ti Islam Da'wah afikun curricular odo Agency ( BDIR ). Mo ti bikita fun o nigbati o ba nwo miiran BDIR omo egbe gbogbo wọ awọn hijab , mo kan lepa ojuami . Mi ile-iwe enforces ni ojuami ti yoo to wa ninu iroyin na kaadi bi atilẹba ti o ti ni liveliness ti akeko . Awọn ti o ga ni ojuami , awọn dara . Nítorí bẹrẹ ọjọ kan -si- ọjọ awọn ayipada ti mo ti lero ninu okan mi .

Mo wa lakoko lo lati nikan wa lori nigbati awọn ipade ti wa ni di lẹẹkan kan ọsẹ. Nibẹ ni pataki kan iṣẹlẹ fun awọn ọmọ obirin oniwa BDIR Keputrian , ie akitiyan ti o ti jiroro bawo ni yoo kan Musulumi ati awọn iwa awọn iwa . Lati wa nibẹ , mo mo wipe jẹ dandan fun Musulumi kan obirin lati bo gbogbo ara rẹ , ayafi awọn oju ati ọpẹ . Bi awọn kan wa ti ajeji lenu ni mi àyà .

Deede , Mo lo lati se wo ni ọrẹ mi ati ki o owan agbalagba ni Keputrian iṣẹlẹ , sugbon fun idi kan , lori ọjọ na pe, Mo ro wọn lẹwa . Bi wa nibẹ ni o wa lati alayeye alábá laarin wọn. Lojiji, okan mi ti a gbe lati wo bi won. Mo fẹ lati wa ni Musulumi kan ti o feran Olorun , nipa gbigboran si gbogbo re bibere .

Nigbati mo ba han mi aniyan si mi ore , won aati orisirisi . Ẹnikẹni ti gba ati support , wa ti tun kan wipe " Ko sibẹsibẹ lah .. o ko ni lati wọ titi ifẹ bi ti ? ' Ll Sise gidigidi lati mo .. " tabi " Tim , o ba ṣi ko frivolous iwa bẹ fẹ lati wọ hijab , benerin akọkọ okan o , " ati bẹ bẹ siwaju . Hhhh .. Mo le nikan sigh . Mo gba , mo ti ko o dakẹ ati omobirin ti onírẹlẹ , ati paapaa maa lati je ni ihuwasi ati ki o dara , ṣugbọn o ko ni tumo si Emi ko le yi . O kere , ti mo le kọ ẹkọ lati wa ni dara , lati ita ati lati inu .

Mo ro unstoppable ifẹ , mo sọ si iya . Irufẹ deruba ju , nitori mi ipinnu yoo fi ebi inawo . Mo ni lati ra kan gun imura , ra jilbab ati bẹ bẹ , nigbati ebi mi je ko daradara pa. Sugbon unexpectedly , mi Mama ati awọn baba ti gba . Ani awon ti o ni o wa dun lati mu mi jade kíkó mi imura ati ibori fun . Koda kan iya setan lati ta oruka goolu kan lati ra awọn aṣọ fun mi. " O dara , Nduk , o ku iya idi ti o ba ti o ba fẹ yi fun awọn ti o dara , " so wipe iya nigbati lati ta rẹ iwọn . Nigbati mo ba kigbe , mo ileri lati ara mi ati iya , Emi yoo pa o niwa rere irisi .

Nigbati mo ní lati wọ ibori , ọpọlọpọ ninu awọn comments ti ti sprung soke . Awọn ni o wa dun , diẹ ninu awọn sneer , diẹ ninu awọn Funny comments . Gbogbo Mo dahun pẹlu kan ẹrin . O dara , Mo pa mi ade pẹlu miiran ade diẹ lẹwa . Okan kan lara diẹ itura ati ki o to ni aabo . Nitootọ , ni igba akọkọ ti mo ti je mo ara won , ani si tun wọ hijab lai to dara awọn ofin . Ṣugbọn diẹ nipa kekere Mo kọ , Passiparọ imo pẹlu miiran Musulumi ọrẹ , eyi ni ohun ti Mo gbadun naa lọwọ.

Bayi , mo wa olooot lati wọ aṣọ bi o yẹ ki o jẹ Musulumi kan . Gbogbo ona ti mo ti fẹ seto , paapa ko si wahala nigba ti Mo fun iṣẹ . Mo si tun le ṣiṣẹ lai nini lati yọ idanimo bi Musulumi kan .

Ta so ṣiṣe awọn ẹnikan ki ilosiwaju ati rustic ? Mo si tun lero lẹwa , lati ita ati lati inu . Lati le daju , leyin ti wọ awọn hijab , mo ti ko gun sloppy bi lailai . Mo wọ aṣọ ti laifọwọyi diėdiė soften mi ihuwasi , okan mi , ati ọrọ mi . Maa ko ni le bẹru ti ko ni ' ta ' tabi lile lati gba kan mate fun wọ hijab naa . Niwon Mo pade pẹlu awọn olooto eniyan , ti o dara ati lile osise , ti o ba wa ni bayi bi odun meji kan ọkọ ati baba wa kekere omo .

Tidak ada komentar:

Posting Komentar